เพราะเหตุใดทางเพจถึงไม่สามารถที่จะแจ้งราคา หรือ ทำการติดต่อพูดคุยกันกับแฟนเพจได้โดยตรงในทันทีขณะนั้น

สวัสดีครับแฟนเพจที่รักทุกๆ ท่าน

เนื่องจากว่าที่ผ่านมานั้นผมตั้งข้อสังเกตว่าในหลายๆ ครั้งที่มีแฟนเพจติดต่อสอบถามเข้ามาทั้งหน้าไมค์ และ หลังไมค์กับทางเพจ และ ในทุกๆ ครั้งทางแอดมินของทางเพจจะต้องทำการแจ้งกลับไปว่าต้องขออนุญาตให้ทางฝ่ายขายของภูมิสยามนั้นทำการติดต่อกลับไป ผมคิดว่าเพื่อนๆ ของเราหลายๆ คนอาจจะมีข้อสงสัยในทำนองว่า

“ เพราะเหตุใดทางเพจถึงไม่สามารถที่จะแจ้งราคา หรือ ทำการติดต่อพูดคุยกันกับแฟนเพจได้โดยตรงในทันทีขณะนั้น ?”
“ เหตุใดส่วนใหญ่จึงต้องรอให้คุยกันทางข้อความส่วนตัว หรือ ต้องใช้วิธีโทรศัพท์ไปพูดคุยเป็นการส่วนตัวด้วย ?”

ในวันนี้ผมจึงอยากที่จะขออนุญาตมาทำการอธิบายถึงประเด็นคำถามเหล่านี้ให้แก่เพื่อนๆ ทุกๆ คนได้คลายข้อสงสัยเหล่านี้กันนะครับ

สาเหตุที่ทางแอดมินต้องขออนุญาตติดต่อกลับทางแฟนเพจ หรือ ขอเบอร์โทรศัพท์ของคุณลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาก็เพราะว่าเมื่อเพื่อนๆ ทำการติดต่อเข้ามาเพื่อที่จะสอบถามสินค้า หรือ ขอราคาของเสาเข็มกับทางเพจ และ ทางเพจไม่สามารถที่จะแจ้งราคากลับได้ในทันทีก็เป็นเพราะว่าจริงๆ แล้วในการแจ้งข้อมูลของสินค้า หรือ ราคาค่าบริการงานเสาเข็มนั้นต้องอาศัยข้อมูลที่ค่อนข้างมากนะครับ เช่น ทางแอดมินต้องทำการสอบถามคุณลูกค้าว่า ทำเลที่ตั้งของสถานที่ก่อสร้างนั้นอยู่ในเขตใด จังหวัดใด ใกล้ หรือ ไกล จากโรงงานเสาเข็มของทางภูมิสยามมาก หรือ น้อยเพียงใด ? สถานที่ก่อสร้างนั้นมีความยาก หรือ ความง่ายในการเข้าทำงานมากน้อยเพียงใด ? ในการดำเนินงานการขนส่งเสเข็มไปที่หน้างานนั้นมีปอุปสรรคมาก หรือ น้อยเพียงใด ? จำนวนของเสาเข็มที่ใช้ในงานการก่อสร้างมีจำนวนมาก หรือ น้อยเพียงใด ? สถานที่ก่อสร้างนั้นมีการทดสอบดินหรือยัง ? ความยาวของเสาเข็มที่จะใช้ในงานการก่อสร้างนั้นเท่ากับเท่าใด ? นน บรรทุกปลอดภัยของเสาเข็มที่ใช้ในงานการก่อสร้างมีค่าเท่ากับเท่าใด ? เป็นต้นนะครับ ซึ่งสาเหตุที่ทางแอดมินต้องถามคำถามเหล่านี้เป็นเพราะว่าคำตอบของคำถามเหล่านี้ล้วนแล้วแต่จะมีผลต่อราคาค่าบริการงานเสาเข็มทั้งสิ้นนะครับ ทางแอดมินจึงต้องการที่จะทราบข้อมูลที่แน่ชัด ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะได้ทำการเสนอราคาค่าบริการงานเสาเข็มที่มีความเหมาะสม ไม่ได้มีราคาค่าบริการที่แพงมากจนเกินกว่าความเป็นจริงนะครับ

ก็หวังไว้ว่าต่อไปนี้หากเพื่อนๆ ที่ติดต่อเข้ามา หรือ เตรียมตัวที่จะทำการติดต่อเข้ามาเพื่อทำการสอบถามสินค้า หรือ ราคาค่าบริการงานเสาเข็มจากทางเพจของภูมิสยามจะมีความเข้าใจทางเพจมากยิ่งขึ้น และ จะได้ทำการเตรียมข้อมูลต่างๆ เหล่านี้เอาไว้ด้วยก็จะเป็นการดีมากๆ นะครับ เพราะ ทางเพจจะได้สามารถให้ข้อมูลของสินค้า รวมไปถึงทำการเสนอราคาค่าบริการงานเสาเข็มให้แก่คุณลูกค้าได้รวดเร็วทันใจคุณลูกค้านั่นเองนะครับ

หวังว่าความรู้เล็กๆ น้อยๆ ที่ผมได้นำมาฝากแก่เพื่อนๆ ทุกๆ ท่านในวันนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกๆ ท่านไม่มากก็น้อย และ จนกว่าจะพบกันใหม่นะครับ

ADMIN JAMES DEAN


บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด ผู้นำกลุ่มธุรกิจเสาเข็มสปันไมโครไพล์ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 45001:2018 การจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย การให้บริการตอกเสาเข็ม The Provision of Pile Driving Service และได้รับการรับรอง ISO 9001:2015 ของระบบ UKAS และ NAC รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ ตามมาตรฐานในกระบวนการ การออกแบบเสาเข็มสปันไมโครไพล์ การผลิตเสาเข็มสปันไมโครไพล์ และบริการตอกเสาเข็มเสาเข็มสปันไมโครไพล์ (Design and Manufacturing of Spun Micropile/Micropile and Pile Driving Service) Certified by SGS (Thailand) Ltd.

บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด คือผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในไทย ที่ได้รับการรับรองคุณภาพ Endoresed Brand จาก SCG ด้านการผลิตเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ และได้รับเครื่องหมาย มาตรฐาน อุตสาหกรรม มอก. 397-2524 เสาเข็มสปันไมโครไพล์ Spun Micro Pile พร้อมรับประกันผลงาน และความเสียหายที่เกิดจากการติดตั้ง 7+ Year Warranty เสาเข็มมีรูกลมกลวงตรงกลาง การระบายดินทำได้ดี เมื่อตอกแล้วแรงสั่นสะเทือนน้อยมาก จึงไม่กระทบโครงสร้างเดิม หรือพื้นที่ข้างเคียง ไม่ต้องขนดินทิ้ง ตอกถึงชั้นดินดานได้ ด้วยเสาเข็มคุณภาพมาตรฐาน มอก. การผลิตที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย จากประเทศเยอรมัน เสาเข็มสามารถทำงานในที่แคบได้ หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน เสาเข็มสามารถรับน้ำหนักปลอดภัยได้ 15-50 ตัน/ต้น ขึ้นอยู่กับขนาดเสาเข็มและสภาพชั้นดิน แต่ละพื้นที่ ทดสอบโดย Dynamic Load Test ด้วยคุณภาพและการบริการที่ได้มาตรฐาน เสาเข็มเราจึงเป็นที่นิยมในงานต่อเติม

รายการเสาเข็มภูมิสยาม

1. สี่เหลี่ยม S18x18 cm.

รับน้ำหนัก 15-20 ตัน/ต้น

2. กลม Dia 21 cm.

รับน้ำหนัก 20-25 ตัน/ต้น

3. กลม Dia 25 cm.

รับน้ำหนัก 25-35 ตัน/ต้น

4. กลม Dia 30 cm.

รับน้ำหนัก 30-50 ตัน/ต้น

(การรับน้ำหนักขึ้นอยู่กับสภาพชั้นดินในแต่ละพื้นที่)

☎ สายด่วนภูมิสยาม:
082-790-1447
082-790-1448
082-790-1449
081-634-6586

? Web:
bhumisiam.com
micro-pile.com
spun-micropile.com
microspunpile.com
bhumisiammicropile.com